Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

giới thiệu dịch vụ


quảng cáo cpc plus, dịch vụ quảng cáo cpc plus, cpc plus admarket, cpc plus admicro, cpc plus
CPC Plus là gì?
CPC plus: là hình thức quảng cáo mạnh mẽ cải tiến từ CPC và banner cố định giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, sản phẩm hiệu quả với chi phí tối ưu
Big sales:
Khuyến mãi 25% giá trị tài khoản đến hết 30/09
Cộng thêm khuyến mại từ 5% - 20%
Mức khuyến mãi
Số tiền sử dụng trong ngày
5%
Từ 200,000 – dưới 1,000,000 VNĐ
10%
Từ 1,000,000 – dưới 1,500,000 VNĐ
15%
Từ 1,500,000 – dưới 3,000,000 VNĐ
20%
Từ 3,000,000 VNĐ trở lên

I/CPC Plus là gì?
  CPC (cost per click): là hình thức quảng cáo trực tuyến thanh toán cho mỗi click với một mức phí nhất định.
  CPC Plus:  là hình thức quảng cáo cải tiến từ CPC dễ dàng gây ấn tượng với người xem bởi hình ảnh minh hoạ bắt mắt, và thông điệp truyền tải ngắn gọn dễ nhớ.

Lợi ích của CPC Plus

Đạt độ phủ lớn cho thương hiệu:

Quảng cáo phủ rộng tới hơn 30 triệu độc giả, với mạng lưới website uy tín thuộc nhiều lĩnh vực:


Dễ dàng tiếp cận nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu: 
Hệ thống tạo quảng cáo cung cấp cho bạn quyền lựa chọn:
Vùng hiển thị quảng cáo theo từng website hoặc chọn toàn bộ các website
Theo từng chuyên mục
Theo vùng miền, tỉnh thành phố 
Theo lĩnh vực mà người đọc quan tâm

Vị trí quảng cáo bắt mắt thu hút tối đa sự chú ý của độc giả - miễn phí lượt hiển thị:
Vị trí quảng cáo được đặt ở chân bài viết, hoặc cột phải thoáng rộng, giúp độc giả dễ dàng tiếp cận với thông điệp truyền thông.

Tối ưu ngân sách quảng cáo:
Quảng cáo chỉ bị tính phí khi có người quan tâm, click vào banner quảng cáo.Ngoài ra khách hàng còn được quyền chủ động hoàn toàn trong việc phân bổ ngân sách chạy theo ngày, hoặc toàn chiến dịch.
Nền tảng công nghệ hiện đại
Với nền tảng công nghệ tiên tiến, Admarket tạo điều kiện cho khách hàng chủ động trong việc khởi tạo và quản lý  banner quảng cáo.
Hệ thông đo kiểm trung thực, cập nhật liên tục, giúp khách hàng theo dõi trực quan hệ thống quảng cáo của mình

     Công nghệ Ip2location - tối đa hóa hiệu quả quảng cáo theo vùng miền, tỉnh thành, giúp bạn lựa chọn chính xác khu vực hiển thị quảng cáo đến từng vùng miền, tỉnh thành.

    Công nghệ Frequency – tối ưu hóa hiệu quả của quảng cáo bằng cách kiểm soát tần suất hiển thị banner, giúp quảng cáo của bạn hiển thị vừa đủ trong vùng hiệu quả đối với người xem, không quá nhiều, không quá ít.

    Công cụ click filter, banner finding, click fraud detection… hỗ trợ tốt cho việc quản lý hiển thị của banner và các công nghệ chống gian lận hiệu quả
So sánh CPC Plus với các sản phẩm khác
CPC Plus
CPC
+ Kích cỡ banner CPC plus lớn, ấn tượng, dễ dàng ấn tượng cho người xem => Branding (*) hiệu quả

Giá 4000đ/click với tất cả các website . Được Khuyến mãi cộng 25% số tiền vào tài khoản kèm khuyến mãi từ 5- 20% tiền nạp mỗi ngày. => giảm xuống chỉ còn

+ Tỷ lệ CTR (*) cao hơn CPC
CPC plus thích hợp cho cả việc bán hàng và truyền thông thương hiệu
+ Kích cỡ banner nhỏ hơn, hình ảnh không bắt mắt bằng


+ Giá 2000đ/ click với các trang báo lớn như Dân trí, VietNamnet




+ Tỷ lệ (CTR) thấp hơn
(*)Branding: Giúp khách hàng nhận thức về thương hiệu và hình ảnh thương hiệu trong tâm trí người xem cho dù người truy cập có hay không click vào quảng cáo, và hi vọng rằng khi người xem đã sẵn sàng mua bán thì những “ấn tượng” sẽ khiến họ chọn thương hiệu đó, như chọn Coca Cola thay vì Pepsi. Thương hiệu thực sự rất khó để đo lường nhưng lại có tác động vô cùng mạnh mẽ. “Bạn có thể nhớ ra thương hiệu nào khi nhắc đến sản phẩm cùng loại?”
(*) Click-Through Rate (CTR): Tính bằng tỷ lệ % của số click chia cho số lần hiển thị của bannerID. Tỷ lệ càng cao chứng tỏ chiến dịch quảng cáo được nhiều người quan tâm. Đây là một yếu tố cơ bản để đánh giá mức độ hiệu quả của quảng cáođược tính bằng lượt click trên tỷ lệ xem.
So sánh sản phẩm CPC plus với sản sản phẩm banner cố định
CPC Plus
Banner cố định
-         Truyền thông thương hiệu mạnh mẽ đến hệ thống các website lớn
-         Chi phí chỉ tính khi khách hàng click vào banner quảng cáo.

-         Chỉ hiển thị trên 1 website, hoặc 1 vùng cố định.
-         Tốn chi phí cao hơn nhiều lần

So sánh sản phẩm CPC plus với sản phẩm adwords
CPC Plus
Adwords
-         Quảng cáo Admarket xét cho cùng vẫn thuộc hình thức quảng cáo hiển thị truyền thống ( display ads ) → việc đánh trúng KH tiềm năng ko cao như Adwords. Tuy nhiên khách hàng có thể nhìn vào sản phẩm và phát sinh nhu cầu.

-         CPC hiển thị random theo nhóm website




-         Chi phí cố định với 4000đ/ click


-         Truyền thông thương hiệu




-         User bình thường có thể tự tạo account và tạo quảng cáo → Self serve ads

-         Bản chất của Adwords là quảng cáo tìm kiếm, người dùng có nhu cầu → search → quảng cáo xuất hiện =>đánh trúng khách hàng tiềm năng, có nhu cầu thật sự.




-         CPC thay đổi, phụ thuộc vào nhiều yếu tố (ĐCL từ khóa, mức cạnh tranh, giá bid). Do đó khó có thể so sánh giá CPC của google với giá CPC plus.

-         Nếu từ khóa tốt sẽ có nhiều đối thủ tham gia bid giá=> chi phí cao hoặc thấp

-         Không có hình ảnh => khó truyền thông hình ảnh thương hiệu đến người xem

-         Không dễ trong việc tạo account, setup 1 campaign. Ngoài ra còn nhiều vấn đề về thẻ thanh toán, tối ưu quảng cáo…

Báo giá:
Giá: 4000đ/click
Lượt hiển thị : Miễn phí
Khuyến mãi: Cộng thêm 25% giá trị vào tài khoản, 5% - 20% lượng tiền
khuyến mại theo ngày sử dụng

Liên hệ:
Mr. Trường
Phòng Admarket
SĐT: 0918 636 625 / 0982 770 395
Skype: vietuc_btv_2692 / truong_vccorp
Yahoo : xuantruongvvt / truong_vccorp
Email: truongvuvan@admicro.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét